Vietbooks

Hi all,

Mình hiện nay là sinh viên mới ra trường. Cũng như bao bạn khác, đã từng có lúc chìm trong nỗi lo tìm việc, thức dậy là bắt đầu tìm việc, xong lúc nào cũng check mail,…Mình bây giờ cũng đang tìm việc. Nhưng những nỗi lo đó trong mình cũng phần nào nhẹ đi. Check mail ít hơn chút, lo lắng cũng bớt dần. Mình thấy phần lớn những thay đổi là từ việc mình học tập những góc nhìn từ những quyển sách mình đọc.

Quay lại chuyện sách. Hiện nay mình thấy thị trường sách ở TPHCM còn chưa phát triển, nên việc biết sách hay để đọc còn hiếm, nói chi là biết địa điểm bán sách. Mục tiêu của mình thành lập blog này chủ yếu để review sách và nơi mua trên địa bàn TPHCM. Thứ nhất, việc này mình nghĩ sẽ giúp cho các bạn muốn có kiến thức phát triển bản thân. Thứ hai, mình cũng mong muốn góp 1 phần nào đó giúp thị trường sách trở nên trôi chảy hơn.

Một lưu ý cuối cùng. Hiện nay mình còn chưa biết nhiều nhà sách, chủ yếu là mình nghĩ những quyển mình đọc thấy hay và muốn chia sẻ với các bạn. Mình hoàn toàn không phải vì nhận quảng cáo của cách nhà sách mà viết blog để ủng hộ họ ^_^.

Cảm ơn các bạn,

VB.

Leave a Reply

